- Với mục đích nâng cao nhận thức, tạo chuyển biến tích cực về kỹ năng giao tiếp, tinh thần, thái độ phục vụ, hành vi ứng xử cho đội ngũ viên chức, cán bộ y tế đang làm việc tại bệnh viện, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, giúp người bệnh yên tâm, thoải mái trong quá trình điều trị.
- Tại buổi tập huấn, Đồng chí Cao Tiến Hùng - Phó giám đốc bệnh viện đã phổ biến những kiến thức tổng quan, tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong khám chữa bệnh, văn hoá giao tiếp ứng xử, kỹ năng mềm trong giao tiếp, ứng xử với đồng nghiệp, lãnh đạo; giao tiếp ứng xử với người bệnh, người nhà người bệnh; kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong 1 số tình huống cụ thể thường gặp trong hoạt động khám chữa bệnh của viên chức, người lao động bệnh viện.
- Lớp tập đã đem lại rất nhiều kiến thức, kỹ năng bổ ích cho cán bộ nhân viên, từ đó nâng cao chất lượng trong công tác khám chữa bệnh, nâng cao sự hài lòng người bệnh.
Một số hình ảnh của buổi tập huấn: